พื้นไวนิลเหมาะสำหรับคุณหรือไม่

 

พื้นไวนิล ส่วนประกอบ พื้นไวนิลเป็นพื้นพลาสติกที่ยืดหยุ่นประกอบด้วยหลายชั้น ฐาน ชั้นป้องกันของไฟเบอร์กลาส การออกแบบและการตกแต่ง ความทนทานของไวนิลขึ้นอยู่กับความหนาของชั้นและความแข็งแรงของพื้นผิว การเคลือบเพิ่มเติมจะเพิ่มความต้านทานต่อรอยขีดข่วนและการสึกหรอ ความเป็นไปได้ที่สวยงาม ไวนิลสามารถใช้งานได้ในสีและการออกแบบนับไม่ถ้วนและสามารถเลียนแบบการปูพื้นอื่น ๆ เช่นกระเบื้องไม้เนื้อแข็ง และการออกแบบแฟนตาซีดั้งเดิม แม้แต่การออกแบบที่สามารถผสานตัวเลขได้อย่างไร้รอยต่อ

ซ่อมบำรุง พื้นไวนิลดูแลรักษาง่ายมาก การดูดฝุ่นรายสัปดาห์และการซักปกติด้วยผงซักฟอกที่ออกแบบมาสำหรับพื้นไวนิลก็เพียงพอแล้ว การจัดวางสามารถวางได้เกือบทุกที่ในบ้านของคุณแม้ในพื้นที่เปียก (หากกาวไม่ละลายน้ำ) และยังคงดูเหมือนล้านเหรียญ ความหนา ไวนิลมีความหนาตั้งแต่ 1 ถึง 3.5 มม. และกว้าง 2, 3 และ 4 เมตร โปรดจำไว้ว่าพื้นไวนิลราคาถูกที่มีน้ำหนักมากต้องการความแข็งแรงและคุณภาพที่หนากว่าพื้นที่มีน้ำหนักน้อย

ข้อดีของพื้นไวนิล

ช่วงสีและการออกแบบที่กว้างที่สุด หากคุณต้องการเลียนแบบรูปลักษณ์และพื้นผิวของวัสดุธรรมชาติเช่นไม้หินหรือเครื่องปั้นดินเผาหรือหากคุณต้องการการออกแบบที่เป็นไปได้เฉพาะกับเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัยพื้นไวนิลนำเสนอการออกแบบและสีที่หลากหลายในประเภทเรื่องราวใด ๆ การซื้อที่ยอดเยี่ยม หากคุณเป็นตัวแทนจำหน่ายอัตราส่วนราคาต่อกำไรของแผ่นไวนิลเป็นหนึ่งในข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับอพาร์ทเมนท์เมื่อเปรียบเทียบกับการปูพื้นแบบอื่น

ที่พักและความต้านทานใต้ฝ่าเท้า เมื่อเปรียบเทียบกับพื้นผิวแข็งอื่น ๆ มันง่ายกว่าที่จะยืนบนไวนิลเป็นเวลานาน .. ความยืดหยุ่นของมันนั้นยิ่งให้อภัยกับภาชนะหรือวัตถุที่ตกลงมาถึงพื้นมากขึ้น โครงสร้างไวนิลที่สะดวกสบายเหมาะสำหรับเด็กและข้อต่อที่ยืดหยุ่นของผู้สูงอายุ การบำรุงรักษาต่ำ ไวนิลต้องการการบำรุงรักษาน้อยที่สุดซึ่งน้อยกว่าแฟลตประเภทอื่น ๆ กันน้ำ แผ่นไวนิลไม่ดูดซับของเหลวเหมาะสำหรับห้องใด ๆ ในบ้านโดยเฉพาะห้องน้ำและห้องครัว นอกจากนี้ยังมีรอยต่อน้อยกว่ากระเบื้องไวนิลดังนั้นจึงมีสถานที่สำหรับการสะสมน้ำและสกปรกน้อยลง

ติดตั้งได้ทุกที่ พื้นไวนิลสามารถใช้ได้ด้านล่างที่หรือเหนือระดับพื้นดินใน subfloors ส่วนใหญ่ (ยกเว้นพรม) แผ่นไวนิลกว้าง 6 หรือ 12 ฟุต (1.8 ม. หรือ 3.6 ม.) ซึ่งสร้างการติดตั้งที่มีลักษณะที่เหมือนกันมากขึ้น ผลการดูดซับเสียง ไม่รู้สึกเย็นชา

สำหรับคนวัยทำงานแผ่นไวนิลนั้นไม่ซับซ้อนมากนัก แต่ต้องมีความแม่นยำและการเตรียมการ ต้องเตรียมดินใต้ผิวดินให้ราบเรียบและแห้งก่อนวางบนพื้น หลังจากวางพื้นแล้วซีลข้อต่ออาจทำได้ยาก เมื่อจำเป็นต้องมีบอร์ด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://grandfloorthailand.com/

This entry was posted in ตกแต่งบ้าน, พื้นไวนิล. Bookmark the permalink.

Comments are closed.