ทัวร์บาหลีกับสัมผัสสวรรค์ของเกาะเขตร้อนและชายหาดยอดนิยม

เมื่อเดินทางไปบาหลีเพื่อพักร้อนก็ไม่เคยเป็นกรณีที่คุณจะทำอะไรในวันหยุดพักผ่อนของคุณ แต่คุณสามารถพักผ่อนได้กี่สัปดาห์เพื่อสนุกกับทุกสิ่งที่บาหลีมอบให้ หลายคนคิดว่าชายหาดและหาดทรายสีขาวเมื่อนึกถึงบาหลีและเชื่อมโยงกับการเป็นวันหยุดที่ชายหาด แม้ว่าจะมีรีสอร์ทมากมายตั้งอยู่ริมชายหาดเพื่อการพักผ่อน แต่นี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของทัวร์บาหลี

คุณจะไม่พบในบาหลีเมื่อคุณคิดว่าสวรรค์ของเกาะเขตร้อน

โรงแรมที่ติดอันดับต้น ๆ จะให้โอกาสคุณในการเที่ยวชมเกาะเป็นบริการในโรงแรมถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ให้บริการก็ตามพวกเขาจะจัดเตรียมทุกสิ่งที่คุณอาจจำเป็นต้องทำทุกที่ที่ตั้งอยู่ บนเกาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่พักในที่พักราคาประหยัดที่มีการบริการ จำกัด จะยังคงมีให้ทำมากมายแม้ว่ากิจกรรมสันทนาการอาจรวมถึงกิจกรรมชายหาดเท่านั้น โรงแรมเหล่านี้จะอยู่ในตำแหน่งที่จะจัดเตรียมสิ่งต่าง ๆ ให้คุณทำ แต่การล่องเรือรอบ ๆ โรงแรมของคุณอย่างช้า ๆ และคุณจะพบกับผู้ให้บริการทัวร์มากมายที่จะช่วยคุณได้

มีน้อยที่คุณจะไม่พบในบาหลีทัวร์เมื่อคุณคิดว่าสวรรค์ของเกาะเขตร้อน ชายหาดเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่เมื่อคุณมุ่งหน้าลงไปในน้ำที่คุณจะได้สัมผัสกับทุกสิ่งที่บาหลีมอบให้ ทัวร์รอบเกาะจะรวมถึงสิ่งที่ได้รับความนิยมเช่นดำน้ำตื้นดำน้ำลึกและทริปตกปลา แต่ยังมีกิจกรรมใต้น้ำที่แปลกตากว่าเดิม การเดินทะเลเป็นที่นิยมมากในเกาะเล็ก ๆ ของ Lembongan เพียงแค่ออกจากชายฝั่งซึ่งคุณสวมหมวกนิรภัยพร้อมท่อออกซิเจนที่เชื่อมต่อกับพื้นผิวเพื่อให้คุณสามารถเดินไปรอบ ๆ พื้นทะเลโดยไม่ต้องมีถังที่ยุ่งยากและอุปกรณ์อื่น ๆ การดำน้ำ

กิจกรรมทางน้ำที่ได้รับความนิยมอย่างสูงอีกแห่งหนึ่งในบาหลี

กิจกรรมทางน้ำที่ได้รับความนิยมอย่างสูงอีกแห่งหนึ่งในบาหลีคือการล่องแก่งที่มีทัวร์บาหลีสำหรับเด็กอายุห้าขวบและกิจกรรมทั้งหมดได้รับการจัดตั้งขึ้นเป็นอย่างดี นอกเหนือจากกีฬาทางน้ำแล้วยังมีทัวร์ในประเทศอื่น ๆ ที่น่าตื่นเต้นและจะทำให้หัวใจของคุณแข่ง การเที่ยวชมภูเขาไฟที่ทอดยาวจากชายฝั่งตะวันออกไปยังชายฝั่งตะวันตกนั้นน่าตื่นเต้นโดยเฉพาะเมื่อคุณมาถึงยอดเขาแล้วกระโดดลงไปด้วยเครื่องร่อนพาราของคุณ ทัวร์ร่มร่อนหลายแห่งเปิดให้บริการเนื่องจากมีพื้นที่มากมายที่เปิดให้เข้าชมหากการบินผ่านอากาศไม่เหมาะกับคุณ

ให้ไปที่สวนช้างซาฟารีที่มีชื่อเสียงในฐานะที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาเสนอการขี่ระยะสั้นสำหรับเด็กรวมทั้งการเดินป่าระยะยาวผ่านชนบทแบบบาหลีนั่งบนหลังช้างใหญ่ของคุณเอง มันอาจไม่สนุกเท่ากิจกรรมอื่น ๆ แต่เมื่อคุณปีนขึ้นไปบนยอดช้างเท้าเจ็ดหัวใจของคุณจะข้ามจังหวะหนึ่งหรือสอง หากกิจกรรมทั้งหมดเหล่านี้ดูเหมือนมากเกินไปคุณสามารถใช้ทัวร์ของคุณเองและทำทัวร์ช้อปปิ้งบาหลีที่จะน่าตื่นเต้นเหมือนอย่างอื่น หนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับบาหลีคือมันไม่เคยผิดหวังมีบางสิ่งที่จะทำให้คุณตกใจกลัวและทิ้งไว้กับความทรงจำตลอดชีวิต

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.