เครื่องตัดเลเซอร์และพลาสม่าโลหะเป็นเครื่องตัดที่พบมากที่สุด

เครื่องตัดเลเซอร์และพลาสม่าโลหะเป็นเครื่องตัดที่พบมากที่สุดในตลาด ในขณะที่พวกเขากำลังเป็นที่นิยมคนน้อยมากที่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับพวกเขา ที่นี่เรามุ่งมองลึกลงไปในเครื่องเพื่อให้คุณสามารถมีความรู้ทั้งหมดที่คุณต้องการเครื่องตัดพลาสมามันมีขนาดเล็กและพกพาสะดวกคุณจึงพกพาไปได้ทุกที่ คุณสามารถใช้งานได้ในหลายพื้นที่รวมถึงการบำรุงรักษาการผลิตโลหะและวิศวกรรม คุณสามารถใช้พวกเขาในการตัดโลหะประเภทต่าง ๆ รวมถึงอลูมิเนียมสแตนเลสและโลหะอื่น

พวกเขามาในสองประเภทหลัก CO2 และเครื่องตัดเลเซอร์ไฟเบอร์

พวกเขามาในขนาดที่แตกต่างกันตั้งแต่ 3700mm X 1900mm ถึง 1500mm X 3200mm ตามที่คุณคาดเดาเครื่องจักรขนาดใหญ่เหมาะสำหรับงานหนักเช่นใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องตัดเลเซอร์พวกเขาจะใช้ในพื้นที่ที่เครื่องพลาสมาไม่สามารถทำงานได้ พวกมันถูกใช้ในพื้นที่ที่คุณต้องการระดับความแม่นยำสูงเช่นเมื่อคุณต้องการตัดใบเลื่อยที่มีรายละเอียดสูงเครื่องเหล่านี้ไม่เพียง แต่ให้ความแม่นยำเท่านั้นคุณยังสามารถวางใจได้ในการตัดซ้ำด้วยความแม่นยำระดับสูงเช่นเดียวกัน

เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ CO2 เป็นที่รู้จักกันในการให้การไหลของก๊าซที่ดีที่สุดโดยตรงไปยังพื้นที่ตัดดังนั้นจึงสอดคล้องกับรูปทรงการไหลของก๊าซและความกว้างของลำแสงหัวของพวกเขาถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเร็วในการตัดได้ถึง 20%ความเร็วไม่เพียงเพิ่มผลิตภาพ แต่ยังลดต้นทุนการดำเนินงานและการสูญเสียเนื่องจากความแม่นยำและความเร็วของพวกเขา

การผลิตเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์พวกเขาผลิตแสงเลเซอร์ของความยาวคลื่น

คุณสามารถใช้เครื่องจักรในพื้นที่ต่าง ๆ เช่น การก่อสร้าง, ป้าย, การเกษตร, การขนส่ง, การทิ้ง, บริการเหล็ก, ยานยนต์และการผลิตเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์พวกเขาผลิตแสงเลเซอร์ของความยาวคลื่น 1µm แสงถูกดูดซับโดยวัสดุหลายชนิด เครื่องจักรมาในโหมดต่าง ๆ ที่คุณสามารถใช้ในโลหะโลหะต่าง ๆ เช่นอลูมิเนียมและเหล็กสำหรับคุณที่จะใช้เครื่องเหล่านี้คุณต้องมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน ตัวอย่างเช่นเพื่อให้ได้การตัดที่แม่นยำคุณต้องระวังความยาวคลื่นที่คุณใช้

จากการศึกษาพบว่าสำหรับคุณที่จะได้รับลำแสงแบบไดนามิกคุณต้องใช้ความยาวคลื่นน้อยกว่า 0.4 มม. คุณต้องสามารถตั้งค่าความยาวคลื่นเหล่านี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการข้อสรุปนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องตัดเลเซอร์และพลาสม่า เป็นการดีที่คุณลงทุนในทั้งสองเครื่องเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากทั้งสองอย่าง ตามกฎง่ายๆคุณควรซื้อเครื่องจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงเรามีหลายประเภทของเครื่องตัดพลาสม่าเช่นท่อเหล็ก

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://ttlengineeringsystem.com/

This entry was posted in เครื่องตัดเลเซอร์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.