จุดท่องเที่ยวสำหรับการทัวร์รัสเซียและสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

การเดินทางไปยังจัตุรัสแดงในทัวร์รัสเซียของคุณผ่านรถไฟใต้ดินใต้ดินคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับไกด์นำเที่ยวของเครมลินอันยิ่งใหญ่ ป้อมปราการที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 11 เป็นที่ตั้งของแคมเปญของ Ivan the Terrible, Stalin, Lenin, Napoleon และ Gorbachev, Yeltsin และ Putin ภายในบริเวณนั้นเราจะได้ชมพระราชวังรัสเซียแห่งรัฐสภาอาคารรัฐสภาและสหภาพโซเวียตและเยี่ยมชมมหาวิหารอัสสัมชัญหอไอเฟลมหาราชหอระฆังซาร์และคลังแสง

สำรวจเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กในทัวร์รัสเซียของคุณ ก่อตั้งขึ้นโดยปีเตอร์มหาราชผู้ยิ่งใหญ่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กได้รับการออกแบบรอบ ๆ เครือข่ายภายในของคลองและแม่น้ำ เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งกำเนิดของการปฏิวัติในศตวรรษที่ 20 เมืองได้รับการเปลี่ยนชื่อสามครั้งการปฏิวัติสามครั้งและการล้อมรอบ 900 วัน มีพิพิธภัณฑ์มากกว่า 90 แห่งซึ่งหลายแห่งตั้งอยู่ในพระราชวังของจักรพรรดิรวมถึงแกลเลอรี่และโบสถ์ที่เต็มไปด้วยสีสัน มีฝูงชนจำนวนมากให้ดูในทัวร์รัสเซียปลั๊กไฟ

เยี่ยมชมโบสถ์แห่งเลือดหกและนักขี่ม้าทองแดง

เดินเล่นไปตามถนน Nevsky Prospekt และเยี่ยมชมโบสถ์แห่งเลือดหกและนักขี่ม้าทองแดง ทัวร์รัสเซียไม่เสร็จสมบูรณ์หากไม่ได้เยี่ยมชม Hermitage Collection ที่พระราชวังฤดูหนาว มีผลงานศิลปะจำนวน 2.8 ล้านชิ้นพร้อมคอลเล็กชั่นต่าง ๆ ตั้งแต่มัมมี่อียิปต์ไปจนถึงแจกันกรีกและชุด Old Masters อันตระการตา เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กมีร้านอาหารบาร์และ

คลับที่เจริญรุ่งเรืองให้ได้เพลิดเพลินยามค่ำคืนรัสเซียเสนอความงามที่แปลกใหม่สภาพอากาศที่ดีและสถานที่น่าสนใจมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว สถานที่แห่งนี้เคยเป็นสถานที่ยอดนิยมมานานหลายปีโดยส่วนใหญ่เป็นเพราะอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมพิพิธภัณฑ์และท่าเรือ ช่วงเย็นของรัสเซียจะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำเมื่อคุณเข้าไปในร้านอาหารห้องบอลรูมโรงภาพยนตร์และบาร์

วันหยุดรัสเซียกับครอบครัวของคุณจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีลูกของคุณ

วันหยุดรัสเซียกับครอบครัวของคุณจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีลูกของคุณที่รู้ประวัติเกี่ยวกับการจัดแสดงใน Tretyakov Gallery of Moscow แกลเลอรี่ไม่เพียง แต่แสดงถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของประเทศ แต่ยังเป็นขุมสมบัติของอดีตรัสเซียสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติของประเทศ ได้แก่ อุทยานแห่งชาติสวนและทะเลสาบ ทะเลสาบไบคาลเป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวกับแพ็คเกจทัวร์รัสเซียที่ติดอันดับหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ดีที่สุดของโลก นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทะเลสาบน้ำลึกแห่งนี้มีสภาพแวดล้อมที่สวยงามเป็นที่ตั้งของนกอพยพหลายตัวทุกปี

แม่น้ำโวลก้าเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของรัสเซียและเป็นแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปในบรรดาเมืองสำคัญที่คุณสามารถเยี่ยมชมมอสโกวลาดิวอสตอคและเมืองแหวนทองคำเป็นเมืองที่โดดเด่นที่สุด กรุงมอสโกเป็นที่ตั้งของอาคารยุคก่อนประวัติศาสตร์สำนักงานการบริหารสวนสาธารณะหอศิลป์และโรงละครมากมาย เมืองทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงมอสโกก่อแหวนทอง พวกเขารวมถึงต่อไปนี้

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.