ทัวร์จีนที่ยิ่งใหญ่

ประเทศจีนเป็นสถานที่ลึกลับที่หลายคนชอบที่จะเห็นประเทศมีชื่อเสียงในด้านประเพณีและประวัติศาสตร์ที่มีสีสัน สำหรับคนที่อยากเห็นความงามของจีนก่อนอื่นการทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศเป็นความคิดที่ดี ทัวร์จีนที่ยิ่งใหญ่ช่วยให้ผู้คนสามารถชมทิวทัศน์อันงดงามที่หลากหลายของประเทศได้ ปักกิ่งเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้นทัวร์จีน เมืองหลวงมีมากมายที่จะให้นักท่องเที่ยวหยุดพักรวมถึงการดูจัตุรัสเทียนอันเหมินและสุสานประธานเหมา จากนั้นคุณสามารถเดินต่อไปเพื่อดูเมืองต้องห้ามซึ่งมีอาคารโบราณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีจำนวนมากที่สุดในจีน

ทัวร์จีนกำแพงเมืองจีนอาจเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของคุณ

กำแพงเมืองจีนนั้นเป็นรายการที่ผู้เยี่ยมชมทุกคนต้องการเห็นเมื่อพวกเขามาเยี่ยมชมประเทศจีนและเมื่อคุณเห็นมันคุณจะเข้าใจว่าทำไม ขนาดของกำแพงอันงดงามนั้นไม่สามารถเข้าใจได้ในขณะที่คุณมองเห็นมันทอดยาวเกินกว่ามุมมองของคุณโดยที่รู้ว่ามีความยาวกว่า 3,000 ไมล์ ก่อนออกจากปักกิ่งไปที่วิหารแห่งสวรรค์ วัดแห่งนี้เป็นเจ้าภาพของจักรพรรดิราชวงศ์หมิงและชิง มีการจัดพิธีทุกปีและรวมถึงเครื่องสังเวยและสวดมนต์เพื่อการเก็บเกี่ยวที่ดี

จากปักกิ่งคุณสามารถเดินทางไปซีอานเพื่อดูพิพิธภัณฑ์ฉ่านซี พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีวัตถุโบราณล้ำค่านับพันให้ชม คุณยังสามารถเยี่ยมชมย่านมุสลิมที่มีสีสันและมีชีวิตชีวาเพื่อชมตลาดอาหารที่คึกคักและมัสยิดใหญ่ สถานที่ต่อไปที่จะเยี่ยมชมในซีอานเป็นหนึ่งในแหล่งโบราณคดีที่สำคัญที่สุดของศตวรรษที่ 20 กองทัพดินเผาถูกค้นพบในปี 1974 โดยเกษตรกรในท้องถิ่น ทัวร์จีนราคาถูกคอลเลกชันที่น่าตื่นตาตื่นใจของนักรบดินเผาขนาดเท่าตัวมีอายุตั้งแต่ 200 ปีก่อนคริสตกาล พวกเขาถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือจักรพรรดิชิหวงดีคนแรกที่รวมประเทศเข้าปกครองอาณาจักรอื่นในชีวิตหลังความตาย

อีกวิธีในการดูความสุขของจีนคือการล่องเรือในแม่น้ำ

คุณสามารถล่องเรือในแม่น้ำแยงซีเพื่อชมเขื่อนสามโตรกและทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดที่คุณจินตนาการได้ นอกจากนี้ยังมีแม่น้ำหลี่ไปสัมผัส ไม่มีวิธีที่ดีกว่าในการผ่อนคลายกว่าล่องเรือไปตามแม่น้ำในขณะที่เห็นทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดในโลกรวมทั้งภูเขาหินปูนและหมู่บ้านชาวจีนดั้งเดิมพร้อมกับฉากตกปลาที่เงียบสงบ การล่องเรือในแม่น้ำหลี่มุ่งหน้าลงสู่แม่น้ำหยาง เมืองแห่งนี้มีฉากหลังเป็นทุ่งนาสีเขียวชอุ่ม ในเมืองคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของตลาดท้องถิ่นและถนนก้อนกรวดแบบดั้งเดิม

ทัวร์จีนที่ยิ่งใหญ่จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ไปเซี่ยงไฮ้ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวในเซี่ยงไฮ้ ได้แก่ พิพิธภัณฑ์เมืองเก่าและสวนที่น่ารัก เซี่ยงไฮ้เป็นที่รู้จักในนามปารีสแห่งตะวันออก” ประเทศจีนมีสิ่งมากมายที่จะเสนอให้ผู้มาเยี่ยมชมเพื่อดูว่าคุณฉันไม่สามารถรวมทุกอย่างที่ฉันเขียน วิธีที่ดีที่สุดที่จะเข้าใจความงามคือการได้สัมผัสกับประเทศที่ร่ำรวยทางวัฒนธรรมและประเพณีด้วยตัวคุณเอง ทัวร์จีนที่ยิ่งใหญ่จะเป็นการเดินทางตลอดชีวิต

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.