เลเซอร์ รักแร้กำจัดขนประเภทต่างๆ

หลายคนกำลังมีปัญหาเรื่องขนขึ้นส่วนต่างๆ ของร่างกาย สำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อการเกิดขนในร่างกายได้มากเกินไปควรคิดถึงการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้อย่างจริงจัง สิ่งที่ดีที่สุดในเลเซอร์ รักแร้คือคุณจะกำจัดขนส่วนเกินในร่างกายได้สำเร็จโดยมีอาการไม่สบายตัวน้อยที่สุด การรักษามักใช้เวลาไม่นานและไม่จำเป็นที่ผู้ป่วยจะต้องอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา นอกจากนี้สำหรับคนส่วนใหญ่แล้วขนจะไม่กลับมาอีกเลยหลังจากทำเลเซอร์กำจัดขน

มีเลเซอร์ รักแร้อย่างน้อยสี่ประเภทที่แพทย์มักแนะนำ

ในทางเทคนิคการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ทำงานโดยการส่งแสงเลเซอร์ไปยังรูขุมขนและทำ

ลายรากของขน แพทย์ผิวหนังใช้แสงเลเซอร์ในปริมาณที่เพียงพอเพื่อทำลายรูขุมขนโดยไม่ทำร้ายเนื้อเยื่อรอบข้าง เมื่อรากผมถูกทำลายแล้วผมมักจะไม่งอกขึ้นมาอีก แต่ในบางกรณีผมจะกลับมางอกใหม่อีกครั้งยกเว้นว่าตอนนี้ผมบางขึ้นและไม่น่าเกลียดเท่าที่เคยเป็นมา ในการค้นหารูขุมขนแพทย์ผิวหนังมักให้ความสำคัญกับสีเข้มของเส้นผมเพื่อเป็นแนวทาง ดังนั้นเลเซอร์ รักแร้จะถูกกำหนดเป้าหมายไปที่ส่วนที่มีสีเข้มในผิวหนังของผู้ป่วย

เนื่องจากการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้นั้นต้องอาศัยความแตกต่างระหว่างสีของผิวหนังและเส้นผมของคนเป็นอย่างมากดังนั้นการที่จะบอกว่าไม่ใช่ทุกคนจะมีคุณสมบัติในการกำจัดขนประเภทนี้ ผู้ที่มีผิวสีอ่อนมากและผู้ที่มีผิวสีเข้มมากมักไม่มีคุณสมบัติในการรักษาประเภทนี้ ตามคำอธิบายของแพทย์ผิวหนังคนที่มีความยุติธรรมมักจะมีผมที่เป็นธรรมมากซึ่งมันยากมากสำหรับพวกเขาที่จะแยกแยะผิวหนังออกจากรูขุมขน

สำหรับคนที่มีผิวคล้ำมากความยากลำบาก

ในการระบุรูปทรงผมบนผิวหนังก็ยิ่งซับซ้อนมากขึ้น จากข้อเท็จจริงที่ว่าการชี้เลเซอร์ รักแร้ไปยังทิศทางที่ไม่เฉพาะเจาะจงในผิวหนังนั้นเป็นอันตรายแพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่จะไม่ทำเลเซอร์ รักแร้ในระดับหนึ่งกับผิวที่เป็นธรรมและมืดมาก แม้ว่าผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะบ่นเกี่ยวกับการเติบโตของขนที่มากเกินไปตามร่างกาย แต่จริงๆแล้วมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ไปที่คลินิกและข

อการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ จากการศึกษาพบว่าปัจจัยสำคัญที่มักขัดขวางผู้ป่วยจากการขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาการเจริญเติบโตของเส้นผมก็คือเขาหรือเธอกลัวว่าการรักษาจะทำให้เสียทรัพย์

โชคดีที่ค่าเลเซอร์ รักแร้ไม่ได้แข็งขนาดนั้น ใช่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าค่าใช้จ่ายในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ในบางพื้นที่ของประเทศอาจสูงขึ้น แต่หากคุณต้องการกำจัดขนที่ไม่น่าดูเหล่านั้นในส่วนต่างๆ ของร่างกายคุณก็ต้องจ่าย ราคา. ค่าใช้จ่ายในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์จะขึ้นอยู่กับปริมาณงานที่ต้องทำ แต่ละคนมีสถานการณ์ที่แตกต่างกันไปดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่ค่าใช้จ่ายในเลเซอร์ รักแร้จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล วิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการค้นหาว่าการรักษาอาจมีค่าใช้จ่ายเท่าใดให้คุณไปที่คลินิกกำจัดขนด้วยเลเซอร์และขอรับการประเมินสถานการณ์ของคุณ

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.