การผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาสิ่งที่คุณต้องรู้

การเสริมจมูก ศาลายาเป็นขั้นตอนทางการแพทย์สำหรับจมูกและมักเรียกกันว่า “งานจมูก” การผ่าตัดเสริมจมูกสามารถทำได้หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับโครงสร้างจมูกตั้งแต่แรกเกิดหรือหากคุณมีปัญหาเรื่องการหายใจ เสริมจมูก ศาลายาคุณสามารถเปลี่ยนขนาดตำแหน่งและความกว้างของจมูกได้ การผ่าตัดเสริมจมูกสามารถทำได้หากมีการกระแทกที่จมูกหรือเพื่อแก้ไขปลายที่ขยายใหญ่ขึ้น โดยปกติแล้วการผ่าตัดเสริมจมูกจะทำโดยใช้วิธีเปิดหรือขั้นตอนปิด

การผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาแบบเปิด

เมื่อทำการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาแบบเปิดแผลจะทำจากด้านนอกจมูก การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดจะเป็นการเปิดจมูกให้สมบูรณ์ซึ่งทำให้เห็นโครงสร้างจมูกได้ดีขึ้น จะมีแผลเป็นเล็ก ๆ ที่ฐานจมูกซึ่งแทบจะมองไม่เห็นหลังการผ่าตัดเสร็จสิ้น เมื่อทำการผ่าตัดเสริมจมูก แผลจะถูกสร้างขึ้นภายในโครงสร้างจมูก ศัลยแพทย์เชื่อว่าการผ่าตัดเสริมจมูกช่วยให้มองเห็นโครงสร้างจมูกได้ชัดเจน ไม่เหมือนกับการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดตรงที่การผ่าตัดนี้จะกำจัดแผลเป็นที่ฐานจมูกออกไปอย่างสมบูรณ์ เมื่อทำการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาแล้วผลลัพธ์จะคงอยู่ไปตลอดชีวิต

ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่คุณจะวางแผนการผ่าตัดเมื่อจมูกของคุณได้รับการพัฒนาอย่างสมบูรณ์เพื่อที่การเติบโตในภายหลังจะไม่รบกวนการผ่าตัดของคุณ ตอนนี้ส่วนที่สำคัญที่สุดของการผ่าตัดคือการเลือกศัลยแพทย์ของคุณ การตัดสินใจว่าศัลยแพทย์ตกแต่งคนใดจะทำการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาจะมีผลในทางบวกหรือทางลบที่ยั่งยืน มีศัลยแพทย์ตกแต่งหลายคนอยู่ที่นั่น แต่การเลือกคนที่ดีที่สุดจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยคุณเลือกศัลยแพทย์ที่เหมาะสม

มีหลายเหตุผลที่คนเลือกที่จะผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายา ตัวอย่างเช่นผู้คนพิจารณางานจมูกเพื่อปรับรูปร่างจมูกไม่ว่าจะเป็นการลดขนาดหรือเพิ่มขนาดให้กับมันและเพื่อซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปการผ่าตัดเสริมจมูกมีอยู่ 4 ประเภท ได้แก่ เสริมจมูก ศาลายาแบบชาติพันธุ์และแบบหลังบาดแผล คุณรู้หรือไม่ว่าคุณกำลังพิจารณาประเภทใด คุณอาจมีความคิดทั่วไปว่าคุณต้องการทำอะไรด้วยการผ่าตัดจมูก แต่การเข้าใจประเภทต่างๆจะช่วยให้คุณชั่งน้ำหนักตัวเลือกของคุณได้ ต่อไปนี้เป็นภาพรวมสี่ประเภทที่พบบ่อยที่สุด

ผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่ต้องการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาต้องการลดขนาดของจมูกลงไม่ว่าจะเป็นความยาวของดั้งขนาดของปลายหรือความกว้างของดั้ง โดยทั่วไปการลดการผ่าตัดเสริมจมูกจะช่วยลดการกระแทกบนดั้งจมูกและลดความกว้างของดั้งจมูก เมื่อเป้าหมายของคุณคือการลดเฉพาะส่วนของจมูกคุณจะต้องพบกับศัลยแพทย์ตกแต่งจมูกก่อนเพื่อหารือเกี่ยวกับทางเลือกของคุณ จากนั้นศัลยแพทย์ของคุณจะพัฒนาแผนการผ่าตัดที่ออกแบบมา

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.