AdapterNotebook เพื่อตัดสินใจซื้อที่ถูกต้อง

เมื่อเวลาผ่านไปผู้คนจำนวนมากขึ้นนิยมใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กหรือ AdapterNotebook ผู้คนนิยมใช้อุปกรณ์เหล่านี้เนื่องจากการพกพาเป็นหลัก เนื่องจากผู้คนเริ่มยุ่งมากขึ้นในยุคปัจจุบันโน้ตบุ๊กและแล็ปท็อปจึงเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดในการรองรับไลฟ์สไตล์ที่ใช้งานอยู่ อุปกรณ์เหล่านี้พอดีกับกระเป๋าเพื่อที่จะได้ไม่ต้องถือกระเป๋าเพิ่ม โน๊ตบุ๊คและแล็ปท็อปมีลักษณะเหมือนกัน AdapterNotebook ทั้งสองจัดอยู่ในประเภทคอมพิวเตอร์พกพา ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีความคล่องตัวสูง แทนที่บทบาทของคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดใหญ่

AdapterNotebook มีความแตกต่างพื้นฐานบางประการ

คุณอาจไม่ทราบอย่างชัดเจนว่าปัจจัยใดที่ทำให้อุปกรณ์ทั้งสองแตกต่างกัน คุณไม่ได้อยู่คนเดียว หลายคนยังตั้งคำถามว่าอุปกรณ์ทั้งสองนี้ไม่เหมือนกันจริง ๆ และข้อกำหนดสามารถใช้แทนกันได้หรือไม่ เมื่อคุณต้องการคอมพิวเตอร์แบบพกพาการไม่รู้ถึงความแตกต่างอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการเลือก ในฐานะผู้บริโภคคุณจำเป็นต้องทราบความแตกต่างระหว่างอุปกรณ์ต่างๆเพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ในบทความนี้ฉันได้สรุปบางแง่มุมที่ทำให้อุปกรณ์แตกต่างกันขนาดคือความแตกต่างที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุดระหว่างโน้ตบุ๊ก AdapterNotebook

โดยปกติโน้ตบุ๊กจะมีขนาดหน้าจอประมาณ 12-14 นิ้วในขณะที่แล็ปท็อปมาตรฐานจะมีหน้าจอประมาณ 14-17 นิ้วโดยวัดตามแนวทแยงมุม หากคุณเดินทางไปทำธุรกิจบ่อย ๆ โน้ตบุ๊กอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเนื่องจากมีขนาดที่เล็กกว่าหากหน้าจอที่เล็กกว่าสามารถทนต่องานประเภทที่คุณทำได้ เนื่องจากโน้ตบุ๊กมีขนาดที่เล็กกว่า AdapterNotebook จึงมีคุณสมบัติในตัวน้อยกว่าด้วย โดยปกติแล้วโน้ตบุ๊กจะมีคุณสมบัติพื้นฐาน

AdapterNotebook เช่นแป้นพิมพ์และช่องเสียบ

ความแตกต่างคือโน้ตบุ๊กอาจมีช่องเสียบ USB น้อยกว่าเมื่อเทียบกับแล็ปท็อป ความแตกต่างที่สำคัญคือโน้ตบุ๊กมักไม่มีไดรฟ์ซีดีหรือดีวีดีในตัว ดังนั้นคุณจะต้องได้รับซีดีไดรฟ์ภายนอกหากคุณใช้โน้ตบุ๊กและต้องการอ่านซีดีทุกชนิด ในขณะเดียวกันแล็ปท็อปมักจะมีไดรฟ์ซีดีเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปที่บ้าน ระยะเวลาของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการใช้งาน แต่โดยพื้นฐานแล้วโน้ตบุ๊กจะให้พลังงานแบตเตอรี่มากกว่าแล็ปท็อป แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กสามารถใช้งานได้นานขึ้นเนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มักมีคุณสมบัติในตัวน้อยกว่า โน้ตบุ๊กมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 4-5 ชั่วโมง

AdapterNotebook อาจมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่เพียง 3 ชั่วโมง หากคุณใช้แล็ปท็อปและพลังงานแบตเตอรี่หมดเร็วคุณสามารถเสียบเข้ากับเต้าเสียบเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ได้ อย่างไรก็ตามบางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะหาปลั๊กไฟหากคุณทำงานกลางแจ้ง ในสถานการณ์เช่นนี้โน้ตบุ๊กเหมาะกับความต้องการของคุณมากกว่าเนื่องจากแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานขึ้นเนื่องจากโน้ตบุ๊กมีคุณสมบัติน้อยกว่า AdapterNotebook จึงสามารถซื้อได้ในราคาที่ต่ำกว่า ในขณะเดียวกันคุณควรคาดหวังที่จะจ่ายเงินในราคาที่สูงขึ้นสำหรับแล็ปท็อปเนื่องจากสิ่งเหล่านี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mainboardservice.com/online/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.