ความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดประการของการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงราย

คุณไม่พอใจกับรูปลักษณ์ของจมูกของคุณหรือคุณหายใจลำบากหรือไม่ การมีงานจมูกหรือการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายเป็นสิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาเป็นวิธีแก้ปัญหา การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นการผ่าตัดที่ปลอดภัยและมีภาวะแทรกซ้อนน้อยมาก อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับการผ่าตัดใดๆ การผ่าตัดเสริมจมูกมีความเสี่ยงอยู่บ้าง ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกใช้มีด ต่อไปนี้คือความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุด 6 ประการของการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายที่คุณควรรู้ไว้ล่วงหน้า:

ผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายมีความเสี่ยง 2 เปอร์เซ็นต์

ที่จะเกิดการติดเชื้อที่บาดแผล ความเสี่ยงเพิ่มขึ้นด้วยการใช้การเสริมจมูก เชียงราย นี้สามารถบรรจุได้ด้วยการใช้ยาปฏิชีวนะ หากการติดเชื้อลุกลามเป็นฝี เซลลูไลท์ หรือแกรนูโลมา แพทย์ของคุณสามารถระบายออกเพื่อหยุดการติดเชื้อไม่ให้พัฒนาต่อไปได้ อาจมีเลือดออกหลังการผ่าตัด เมื่อเป็นเช่นนี้ คุณจะต้องใช้ผ้าปิดจมูกสองสามวันเพื่อหยุดเลือด นี้มีแนวโน้มที่จะส่งผลให้เกิดความเจ็บปวด หลีกเลี่ยงการเป่าจมูกเป็นเวลาสามสัปดาห์หลังการผ่าตัด เพื่อไม่ให้เกิดลิ่มเลือดอุดตันซึ่งจะทำให้เลือดออกใหม่หลอดเลือดในจมูกของคุณอาจแตกออก

ทำให้จุดแดงเล็กๆ ปรากฏขึ้นที่จมูกของคุณหลังการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงราย คุณอาจรู้สึกประหม่าเพราะสิ่งเหล่านี้ โชคดีที่นี่ไม่ใช่เงื่อนไขถาวรโดยส่วนใหญ่และจะแก้ไขได้เอง อย่างไรก็ตาม มีบางกรณีที่หลอดเลือดแตกอาจเป็นผลข้างเคียงที่ถาวรและจะไม่หายไปภาวะนี้ไม่ได้เป็นผลมาจากการเสริมจมูก เชียงรายที่ไม่เรียบร้อยเสมอไป แต่มาจากลักษณะทางกายวิภาคของคุณเอง ซึ่งมักเกิดขึ้นจากกระดูกอ่อนบางในจมูก จมูกของคุณอาจดูเหมือนปลายแหลมที่ยื่นออกมาหรือดูเหมือนจงอยปาก ในการแก้ไขผลข้างเคียงนี้ มักจะต้องทำการผ่าตัดครั้งที่สองที่เกี่ยวข้องกับการใช้รากฟันเทียม

อาการซึมเศร้าและความยากลำบากในการปรับตัว

ผู้ป่วยส่วนน้อยอาจมีปัญหาในการปรับรูปลักษณ์ใหม่ โดยเฉพาะผู้ป่วยสูงอายุอาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคซึมเศร้าที่เกิดขึ้นได้ เนื่องจากพวกเขาคุ้นเคยกับจมูกเก่ามากจนไม่สามารถยอมรับรูปทรงใหม่ได้ แม้ว่าการผ่าตัดจะทำออกมาได้ดีก็ตาม ผู้ป่วยศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายประมาณหนึ่งในสิบได้รับการผ่าตัดเพิ่มเติม ซึ่งบางครั้งต้องเปลี่ยนกลับไปเป็นจมูกที่เคยทำมา เพื่อบรรเทาความรู้สึกไม่สบายทางอารมณ์ การผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายเป็นขั้นตอนทั่วไปที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของจมูกเพื่อให้มีความกลมกลืนกับใบหน้ามากขึ้น

การผ่าตัดสามารถทำให้บาง หันขึ้น เสริม ย่อหรือยาวขึ้น และเปลี่ยนรูปร่างของจมูกได้ การผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายมักเรียกว่างานจมูกอาจเกี่ยวข้องกับการขูดกระดูกจมูกเพื่อขจัดก้อนเนื้อ การตัดกระดูกอ่อนเพื่อเปลี่ยนการฉายภาพ การตัดแต่งกระดูกอ่อนให้เล็กลงและชัดเจนยิ่งขึ้น ตลอดจนขั้นตอนมากมายการทำศัลยกรรมเสริมจมูกส่วนใหญ่จะทำหลังจากที่ผู้ป่วยหยุดการเจริญเติบโตบนใบหน้าแล้ว ซึ่งมักเกิดขึ้นในช่วงอายุ 16-17 ปีในเด็กหญิงและอีกเล็กน้อยในเด็กชาย การผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายสามารถใช้ร่วมกับการเสริมคาง ซึ่งจะช่วยปรับสมดุลรูปลักษณ์ของทั้งจมูกและคาง

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.