วิธีอัปเดตไดรเวอร์เครื่องพิมพ์วันที่ล่าสุด

เครื่องพิมพ์วันที่ Canon เป็นที่รู้จักกันดีในด้านการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและการพกพาที่ง่ายดาย ยินดีต้อนรับได้รับข้อผิดพลาด “ไม่ได้ติดตั้งไดรเวอร์” เมื่อคุณพยายามพิมพ์หลังจากอัปเดตเป็น Windows 7 เมื่อเครื่องพิมพ์ของคุณทำงานได้ดีในขณะที่คุณใช้ Windows Vista หรือไม่ สาเหตุของปัญหานี้คือไดรเวอร์ของคุณล้าสมัย และแก้ไขได้ง่ายด้วยการดาวน์โหลดและติดตั้งไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ล่าสุด ในส่วนนี้ เราจะอธิบายไดรเวอร์เหล่านี้ จากนั้นจะแนะนำขั้นตอนการดาวน์โหลดและติดตั้งไดรเวอร์ใหม่ให้คุณ

ไดรเวอร์เครื่องพิมพ์101

เครื่องพิมพ์วันที่ Windows ต้องการซอฟต์แวร์เฉพาะเพื่อพูดคุยกับเครื่องพิมพ์ของคุณ ซอฟต์แวร์นี้เป็นไดรเวอร์ของคุณ หากไม่มีสิ่งที่ถูกต้อง Windows จะไม่สามารถพูดคุยกับเครื่องพิมพ์ของคุณได้ บางครั้งเมื่อคุณมีการอัปเดตจำนวนมากหรืออัปเกรดเป็น Windows เวอร์ชันใหม่กว่า คุณอาจต้องอัปเกรดไดรเวอร์เครื่องพิมพ์เป็นเวอร์ชันใหม่กว่าเพื่อให้เครื่องพิมพ์ของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง

วิธีดาวน์โหลดและติดตั้งไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ล่าสุด

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือดูเครื่องพิมพ์วันที่ของคุณให้ดีและจดยี่ห้อและรุ่นของเครื่องพิมพ์ ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์บางราย: Canon, HP, Lexmark, Epson และ Samsung ตัวอย่างรุ่น HP Deskjet D2660, Canon Pixma MP560 และ Lexmark Interact S605 ยี่ห้อและรุ่นจะอยู่บนเครื่องพิมพ์ที่ไหนสักแห่ง

  1. เมื่อคุณมียี่ห้อและรุ่นแล้ว ให้ค้นหาเว็บและค้นหาหน้าเว็บของผู้ผลิต
    2. บนหน้าเว็บของผู้ผลิต คุณต้องเลือกว่าจะไปที่ไหนตัวอย่างเช่น ในไซต์ของ Canon คุณจะต้องเลือก “Consumer & Home Office” ในขณะที่ในไซต์ของ Epson คุณจะเลือก “Printers & All-in-ones”
    3. จากที่นี่ คุณจะเห็นตัวเลือก Drivers & Support หรือเมนูที่คล้ายกัน คลิกที่เมนู แล้วเลือกตัวเลือกของคุณ
    4. ตอนนี้คุณจะต้องเลือกรุ่นของคุณเครื่องพิมพ์ของคุณเป็นแบบ all-in-one หรือไม่? เครื่องพิมพ์เลเซอร์? นี่คือสิ่งที่คุณอาจต้องรู้ เนื่องจากเป็นวิธีที่ผู้ผลิตอาจจัดหมวดหมู่เครื่องพิมพ์ของตนได้
    5. เมื่อคุณติดตามคนขับ คุณจะต้องการบันทึกมันไว้ในตำแหน่งที่คุณจะจำได้ ก่อนที่คุณจะกดบันทึกให้ดูที่ประเภทไฟล์ มันลงท้ายด้วย exe หรือไม่
    6. หากไฟล์ที่คุณบันทึกเป็นไฟล์ exe เพียงดับเบิลคลิกที่ไฟล์และไฟล์จะอัปเดตเป็นไดรเวอร์เครื่องพิมพ์วันที่อิงค์เจ็ทล่าสุด หากไฟล์ลงท้ายด้วยอย่างอื่น คุณยังมีหลายขั้นตอนที่ต้องดำเนินการ
    7. ไปที่เริ่ม
    8. เลือกแผงควบคุม
    9. อุปกรณ์และเครื่องพิมพ์
    10. คลิกขวาที่เครื่องพิมพ์และเปิดคุณสมบัติ
    11. เลือกแท็บฮาร์ดแวร์
    12. คลิกปุ่มคุณสมบัติ
    13. คลิกที่แท็บขั้นสูง
    14. คลิก ไดรเวอร์ใหม่
    15. ทำตามขั้นตอนใน Add Printer Driver Wizard
This entry was posted in เครื่องพิมพ์วันที่. Bookmark the permalink.

Comments are closed.