ปั้นจั่นเป็นที่รู้จักกันในหน่วยการสร้างพื้นฐานในโครงสร้างขนาดใหญ่

ปั้นจั่นอาจมีเครื่องจักรและอุปกรณ์จำนวนมากที่ใช้ในสถานที่ก่อสร้างต่างๆ หากคุณเข้าสู่ธุรกิจประเภทนี้ คุณต้องดูเอกสารที่มีอยู่เพื่อดูว่าคุณควรนำเงินไปลงทุนกับประเภทใด ปั้นจั่นหากคุณมีแนวโน้มที่จะได้ตัวตอกเสาเข็ม คุณต้องพิจารณาหลายๆ อย่างรวมถึงขนาดของตัวตอกเสาเข็มด้วย อุปกรณ์ชนิดนี้ใช้ในการติดตั้งเสาเข็มปั้นจั่น กองพวกนี้คืออะไรกันแน่ เสาเข็มเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นหน่วยการสร้างพื้นฐานในโครงสร้างหรืออาคารขนาดใหญ่

เกี่ยวกับขนาดเมื่อคุณทำวิจัยเกี่ยวกับอุปกรณ์นี้อยู่แล้ว ปั้นจั่นคุณจะเข้าใจว่ามีตัวเลือกมากมาย ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายจะแตกต่างกันไปตามขนาด ประเภท รุ่น ปั้นจั่นและคุณลักษณะและข้อกำหนดอื่นๆ ของเครื่องตอกเสาเข็ม มีเครื่องมือหลายประเภทที่ถือว่าเป็นเครื่องมือเหล่านี้ที่มีข้อกำหนดและขนาดของไดรเวอร์เสาเข็มแตกต่างกัน ซึ่งรวมถึงเครื่องกดไฮดรอลิก

ความลึกของการเจาะประเภทนี้อยู่ที่ประมาณ 80 เมตร เครื่องยนต์มีกำลัง

เครื่องตอกเสาเข็ม ค้อนไฮดรอลิก และค้อนดีเซลเมื่อพูดถึงขนาดของเครื่องมือ เครื่องตอกเสาเข็มทั่วไปจะมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.5 ถึง 4 เมตร ความลึกสูงสุดของเครื่องมือประเภทนี้มีตั้งแต่ 60 ถึง 90 เมตร ปั้นจั่นแรงบิดของรุ่นเล็กมีขนาด 60 ถึง 100 Kn m และเส้นผ่านศูนย์กลางการเจาะ 0.5 ถึง 1.2 เมตร ปั้นจั่นและความลึกของการเจาะ 40 เมตร กำลังเครื่องยนต์ของอุปกรณ์ประเภทนี้สามารถอยู่ที่ประมาณ 108 กิโลวัตต์ ประเภทขนาดกลางมีเส้นผ่านศูนย์กลางการเจาะสูงสุด 60 เมตร

ความลึกของการเจาะประเภทนี้อยู่ที่ประมาณ 80 เมตร ปั้นจั่นเครื่องยนต์มีกำลัง 300 กิโลวัตต์การใช้งานต่างๆสามารถใช้เครื่องมือขนาดใดก็ได้ในดินทราย ดินเหนียว และพื้นผิวประเภทอื่นๆ อุปกรณ์นี้มักใช้กับผนังไดอะแกรม ขนาดของตัวตอกเสาเข็มโดยทั่วไปจะรวมถึงตัวปรับแนวตั้งอัตโนมัติ ตัวระบุความลึก ปั้นจั่นเสาชนิดกล่องยกอัตโนมัติ และท่อเจาะแบบยืดไสลด์ สิ่งนี้จะมีประสิทธิภาพมากเมื่อคุณโครงการเรียกร้องให้มีการพัฒนาทางหลวง

จากตัวเลือกที่เกี่ยวข้องทั้งหมด พิจารณาช่วงแขนของปั้นจั่น

รายละเอียดเพิ่มเติมบางส่วนอุปกรณ์นี้มีหลายประเภทที่ผู้คนได้เรียนรู้การใช้งานตลอดหลายปีที่ผ่านมา แกนหลักพื้นฐานยังคงเหมือนเดิมแม้ว่าเทคโนโลยีจะได้รับการพัฒนาปั้นจั่นตอกเสาเข็มในเครื่องรุ่นใหม่กว่า ระบบพื้นฐานยังคงใช้รอกเพื่อดึงของหนักไปยังระดับความสูงที่กำหนดคุณต้องมองข้ามมิติของตัวตอกเสาเข็มและให้ความสำคัญกับข้อมูลจำเพาะปั้นจั่นและประโยชน์อื่นๆ ที่ธุรกิจของคุณจะได้รับจากอุปกรณ์ วิธีนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าควรเลือกอันใด

จากตัวเลือกที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ปั้นจั่นพิจารณาช่วงแขนของปั้นจั่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณติดตั้งลงในเรือยอทช์และใช้งาน เรือยอทช์ของคุณจะไม่โค่นล้มขอคำแนะนำจากวิศวกรหรือช่างที่เชี่ยวชาญในการติดตั้งเครนดาดฟ้าเรือยอทช์ คุณสามารถติดต่อบริษัทที่ผลิต จำหน่าย และติดตั้งเครนบนดาดฟ้าได้ พวกเขาอาจเสนอเครนดาดฟ้ามือสองสำหรับขายตรวจสอบลักษณะที่ปรากฏของเครนดาดฟ้าทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอย่างน้อยการบุกรุกของสนิมไม่เกิน 25%

This entry was posted in ปั้นจั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.