ประโยชน์บางประการของการเป็นเจ้าของบ้านมือสอง

หากคุณสงสัยว่าจะได้รับประโยชน์อะไรจากการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่ใช้สำหรับพักผ่อนหรือเป็นบ้านหลังที่สอง

มีค่อนข้างน้อย การมีบ้านหลังที่สองไม่เพียงแต่จะส่งผลดีต่อสุขภาพ บ้านมือสอง และจิตวิญญาณของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดเงินภาษีและอาจสร้างรายได้เสริมอีกด้วย หากคุณกำลังคิดว่าบ้านหลังที่สองมีไว้สำหรับคนรวยและคนดังเท่านั้น คุณอาจจะต้องแปลกใจที่รู้ว่าตัวเองคิดผิดแค่ไหน

ข้อดีอย่างหนึ่งของการมีบ้านหลังที่สองคือ ในขณะที่คุณไม่ได้ไปพักผ่อนในบ้านหลังนั้น คุณสามารถปล่อยให้เช่าได้

สามารถทำข้อตกลงกับผู้เช่าได้ว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหน และหากคุณเช่าทรัพย์สินออกไม่เกินสิบสี่วันต่อปี คุณจะไม่ต้องจ่ายภาษีสำหรับทรัพย์สินนั้น คุณจะไม่ต้องรายงานรายได้ใด ๆ ฝากขายบ้าน  ต่อ IRS

  • หากคุณกำลังใช้บ้านหลังที่สองของคุณอย่างแท้จริงสำหรับการพักผ่อนและคุณไม่ต้องการให้ใครเช่าก็มีประโยชน์เช่นกัน การหาบ้านหรือคอนโดในโลกที่คุณรักแต่อย่าไปบ่อยอาจเป็นวิธีที่ดีในการหลบหนีชั่วขณะหนึ่ง วันหยุดพักผ่อนหลายครั้งทุกปีอาจมีราคาแพง เมื่อคุณรวมการเข้าพักในโรงแรมหรือที่พักตากอากาศ คุณอาจพบว่าสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของคุณไม่เพียงแต่สะดวกสบายมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังถูกกว่าอีกด้วย
  • ข้อดีอีกประการหนึ่งคือคุณสามารถเก็บของทั้งหมดของตัวเองไว้ในบ้านหลังที่สองและไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดของอีกต่อไป หลายคนซื้อบ้านหลังที่สองที่อยู่ห่างไกลจากที่ที่พวกเขาอาศัยอยู่ หากที่ที่คุณอาศัยอยู่มีอากาศหนาวเย็นและทนไม่ไหวในฤดูหนาว บ้านหลังที่สองในที่ที่อากาศอบอุ่นตลอดทั้งปีอาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสม ในทางกลับกัน หากคุณอาศัยอยู่ในเมืองและมองหาการหลีกหนีจากเสียงและการจราจรติดขัด และเพลิดเพลินกับ บ้าน มือ สอง ใกล้ bts กิจกรรมฤดูหนาว บ้านพักตากอากาศสำหรับเล่นสกีในวันหยุดก็อาจจะเหมาะสมกว่า อย่างไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศหรืออยู่ห่างออกไปหลายไมล์เพื่อเพลิดเพลินกับบ้านพักตากอากาศ

ผู้คนจำนวนมากซื้อบ้านที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่อยู่อาศัยหลักของพวกเขา ผู้ที่ใช้เวลาเกือบทั้งปีในเมืองอาจต้องการซื้อสถานที่แห่งหนึ่งในประเทศ แต่ยังอยู่ในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย เช่นเดียวกัน แต่กลับกันสำหรับผู้ที่ใช้จ่ายส่วนใหญ่ในประเทศ

มีสถานที่ราคาถูกมากมายที่คุณสามารถซื้อและแก้ไขได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีเงิน คุณสามารถซื้อบ้านใหม่และเริ่มพักผ่อนได้ทันที ทำ Due Diligence และหาข้อมูลก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าการมีบ้านหลังที่สองเป็นความคิดที่ดี ไม่ว่าคุณจะมีเจตนาอะไรก็ตาม คุณสามารถค้นหาสิ่งที่คุณต้องรู้ได้โดยการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตและพูดคุยกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นhttp://www.centralhome.co.th/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.