ค้นหาเมาส์ปากกาที่ดีที่สุดสำหรับของคุณ

เมาส์ปากกา

 

เมาส์ปากกากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน ความสะดวกและความยืดหยุ่นเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญที่สุดสองประการของอุปกรณ์ไร้สายเหนืออุปกรณ์แบบมีสาย ก่อนที่จะซื้อเมาส์ปากกาที่มีราคาค่อนข้างแพง ต่อไปนี้คือประเด็นสำคัญที่ควรพิจารณา ข้อได้เปรียบหลักของอุปกรณ์ไร้สาย เช่น คีย์บอร์ดไร้สาย หูฟัง และเมาส์ คือสามารถช่วยลดความยุ่งเหยิงของสายไฟในบริเวณที่ทำงานของคุณได้ สิ่งนี้สามารถช่วยเพิ่มผลผลิตของคุณได้

ข้อเสียเปรียบหลักอย่างที่คุณคาดหวังคือเมาส์ปากกา

รวมถึงเมาส์ปากกามีราคาแพงกว่าอุปกรณ์แบบมีสาย ท้ายที่สุดพวกเขาต้องการความพยายามเป็นพิเศษในการออกแบบและการทำงาน สำหรับเมาส์ไร้สาย ช่วงที่คุณสามารถใช้เมาส์ได้มักจะใหญ่กว่าเมาส์ปากกามีสายอย่างมาก สิ่งนี้สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์หากคุณมีจอภาพขนาดใหญ่และต้องการควบคุมคอมพิวเตอร์ของคุณจากระยะไกล ความยืดหยุ่นของเมาส์ไร้สายนั้นเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากเมื่อเทียบกับเมาส์ปากกา คุณไม่ต้องกังวลว่าสายจะพันกันอีกต่อไป เมื่อคุณเปลี่ยนจากท่านั่งเป็นท่าเอนกายบนโซฟาด้วยแล็ปท็อป

คุณจะไม่ต้องยกหรือขยับสายอย่างเชื่องช้าเพียงเพื่อให้เมาส์อยู่ในตำแหน่งที่สบาย ด้วยเมาส์ไร้สายส่วนใหญ่ที่ใช้เทคโนโลยีอินฟราเรด เมาส์ปากกาจึงกลายเป็นอดีตไปแล้ว ลูกกลิ้งแบบกลไกและลูกเมาส์ที่ต้องการให้คุณทำความสะอาดรอยแยกบ่อยๆ ถือว่าล้าสมัยแล้วในตอนนี้ เมาส์ไร้สายสามารถบรรจุพร้อมกับแล็ปท็อปของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องวุ่นวายกับสายไฟ เพื่อการพกพาที่มากขึ้น ข้อเสียของสิ่งนี้คือตัวรับสัญญาณ เมาส์ปากกาขนาดเล็กที่จำเป็นสำหรับอุปกรณ์ทำงาน ขึ้นอยู่กับรุ่นของเมาส์ไร้สาย ตัวรับสัญญาณนี้อาจมีขนาดเล็กมาก

ทำให้มองไม่เห็นได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อคุณเก็บ

แกะคอมพิวเตอร์พกพาของคุณ หรือแย่กว่านั้น อาจทำให้พอร์ต USB เสียหายและเสียหายในกระบวนการ เนื่องจากเมาส์ไร้สายจำนวนมากใช้แบตเตอรี่ คุณจึงต้องเปลี่ยนทุกสองสามเดือน นอกจากนี้ เมาส์ปากกาจำนวนมากยังมีสวิตช์เปิด/ปิดเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน หากนี่คือเมาส์ไร้สายตัวแรกของคุณ อย่าลืมเปิดและปิดเมาส์ก่อนและหลังการใช้งานอาจทำให้คุ้นเคย โดยรวมแล้ว เมาส์ปากกามีข้อดีมากกว่าแบบมีสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้ใช้แล็ปท็อปที่หนักหน่วงและต้องเดินทางบ่อย ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับการซื้อเมาส์ไร้สายนั้นคุ้มค่าอย่างยิ่ง

เมื่อพิจารณาจากความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นที่มีให้ สำหรับคนรุ่นปัจจุบัน ไม่เห็นรหัสสี ไม่เหมือนสมัยก่อน ไม่มีปัญหาอะไรอีกแล้วว่าคุณชอบสีอะไร เมาส์ปากกา ยี่ห้อไหนดีจะไม่เหมาะกับบุคลิกหรือเพศของคุณก็ตาม โดยปกติ สีฟ้าและสีดำเป็นสีสำหรับเด็กผู้ชาย ในทางกลับกัน สีอ่อนอย่างสีชมพูและสีเหลืองเหมาะสำหรับเด็กผู้หญิง ตอนนี้ เด็กผู้ชายสามารถใส่เสื้อผ้าสีเหลืองได้แล้ว และผู้หญิงบางคนก็ชอบเสื้อผ้าสีเข้ม ปัญหาเกี่ยวกับสีไม่เพียงใช้กับเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอุปกรณ์ส่วนตัวด้วย ยกตัวอย่างโทรศัพท์มือถือ เด็กผู้ชายบางคนชอบธีม สอบถามที่ https://www.digitalfriends.co.th/

 

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.