Ulthera ทำให้หน้าเล็กเรียวจริงหรือ?

ในสังคมปัจจุบันการดูดีเป็นสิ่งสำคัญทีเดียว นี้อาจดูเหมือนผิวเผิน แต่ไม่ว่าข้อเท็จจริงนั้นเป็นความจริง 

คนที่หน้าตาดีโดยเฉพาะผู้หญิงจะประสบความสำเร็จในที่ทำงาน ในชีวิตรัก และความสัมพันธ์แบบตัวต่อตัว นี้อาจดูเหมือนไม่ยุติธรรม แต่เป็นความจริงง่ายๆ อย่างไรก็ตาม Ulthera  ผู้คนทำอะไรกันเมื่ออายุมากขึ้น และพบว่าริ้วรอย ผมหงอก น้ำหนักเกิน และอื่นๆ เป็นอุปสรรคต่อชีวิตของพวกเขา? พวกเขาดึงหน้า ย้อมผม และลดน้ำหนัก โลกยกกระชับใบหน้ามีการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีขั้นตอนใหม่ๆ เช่น ขั้นตอนของ Ulthera

ขั้นตอน Ulthera คือการดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดหรืออย่างน้อยก็เป็นวิธีการเรียกเก็บเงิน

Ulthera ใช้คลื่นเสียงอุลตร้าซาวด์ช่วยสมานผิวจากภายในโดยช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนมากขึ้น ซึ่งช่วยขจัดริ้วรอย กระชับคางและแก้ม Ulthera ราคา  และช่วยให้คิ้วตายกขึ้น ความแตกต่างระหว่างการใช้ขั้นตอนประเภทนี้กับการดึงหน้าคือต้องใช้เวลาถึงหกสัปดาห์จึงจะเห็นผลจริง สำหรับคนจำนวนมาก นี่ไม่ใช่ปัญหาเพราะพวกเขาไม่มีเวลาหยุดทำงานที่คุณได้รับเมื่อคุณทำศัลยกรรม และกระบวนการนี้ก็ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เหมือนกับบางคนที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา (แต่แทนที่จะดูแก่กว่านั้น พวกเขากลับดูอ่อนกว่าวัย) .

Ulthera เป็นกระบวนการที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา (FDA) จริงๆ ซึ่งค่อนข้างสำคัญ เนื่องจาก FDA ไม่ได้ให้การอนุมัติสำหรับขั้นตอนใดๆที่ไม่ได้ให้ประโยชน์ตามที่สัญญาไว้

หากปราศจากการอนุมัติจาก FDA กระบวนการนี้ก็จะยังคงมีอยู่ แต่การอนุมัติของ FDA แสดงให้เห็นว่ากระบวนการ Ulthera ผ่านการศึกษาที่จำเป็นเพื่อแสดงประสิทธิผลเมื่อเทียบกับวิธีอื่นๆ (อาจเป็นครีมทาผิว ฯลฯ หรืออาจเป็นการยกกระชับใบหน้าจริง ๆ แม้ว่าจะไม่ใช่ก็ตาม ระบุไว้ในบัญชี Ulthera ใด ๆ ) ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเลือกกระบวนการนี้ได้อย่างมั่นใจ

ก่อนที่คุณจะสมัคร คุณต้องเข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนที่รัก Ultheraรีวิว มีบุคคลเหล่านั้นที่พบว่ายาแก้ปวดที่ใช้เพื่อช่วยในความเจ็บปวดจากกระบวนการนี้ ทำให้เกิดตาและรอยฟกช้ำรอบดวงตาและจมูกเป็นสีดำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้หารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ทั้งหมดกับแพทย์ของคุณก่อนที่คุณจะทำตามขั้นตอนนี้ คุณจะได้ไม่มีความคาดหวังที่ไม่สมจริงเกี่ยวกับผลลัพธ์สุดท้าย

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.