ทัวร์ตุรกีหกสถานที่ที่ควรดูเมื่อท่องเที่ยว

คัปปาโดเกียมีภูมิประเทศที่น่าทึ่งและมหัศจรรย์ที่สุดแห่งหนึ่งในตุรกี ปล่องไฟหินนางฟ้ายืนยันถึงการปะทุของภูเขาไฟในสมัยโบราณและการทำลายล้างของดวงอาทิตย์ น้ำค้างแข็ง ลมและฝน คัปปาโดเกียเป็นภูมิภาคที่มีการผสมผสานระหว่างภูมิศาสตร์ธรรมชาติ ประวัติศาสตร์อนาโตเลีย ทัวร์ตุรกีและวัฒนธรรมตุรกีแบบดั้งเดิมที่มีชีวิตชีวา ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับการเดินทางบางส่วนที่ควรดูและทำเมื่อไปเยือนพื้นที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของตุรกี

ทัวร์ตุรกีประกอบด้วยหน้าผาสูงชัน

โบสถ์ที่ซ่อนอยู่มากมาย มีอายุตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 9 และหลังจากนั้น ที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเมื่อคุณมาถึงคัปปาโดเกีย เพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของพื้นที่และเที่ยวชมโบสถ์ในถ้ำที่ทาสีและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีและจิตรกรรมฝาผนังอันประณีต เริ่มต้นในศตวรรษที่ 2 เมื่อกองทัพต่อเนื่องเข้ากวาดล้างทั่วเอเชียไมเนอร์ ชาวเมืองคัปปาโดเกียได้สร้างชุมชนที่มีการป้องกันอย่างมีเอกลักษณ์โดยการขุดหินทูฟาภูเขาไฟประมาณ 8 ชั้นลงไป คุณสามารถเที่ยวชมเมืองใต้ดิน เพื่อชมคอกม้า โบสถ์ ห้องใต้ดิน และบ้านเรือน 

คุณยังสามารถสำรวจ ซึ่งเป็นเมืองใต้ดินขนาดใหญ่อีกแห่งในพื้นที่ แหล่งธรรมชาติเหล่านี้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการถ่ายภาพทิวทัศน์อันน่าทึ่งทัวร์ตุรกี หากคุณชอบการผจญภัย ไซต์เหล่านี้จะช่วยให้คุณมีอิสระมากขึ้นในการปีนป่ายและสำรวจถ้ำ โบสถ์ และบ้านที่เจาะเข้าไปในหิน ในตอนเช้าตรู่ คุณสามารถออกเดินทางเพื่อไปขึ้นบอลลูนทัวร์ตุรกีที่น่าจดจำ คุณจะล่องลอยไปตามหุบเขาและลอยขึ้นไปในอากาศเพื่อชมทิวทัศน์ที่ไม่ธรรมดา 

คุณจะแปรงผ่านยอดไม้และสำรวจพื้นที่ที่มีสมบัติซ่อนอยู่

นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความสุขอันยิ่งใหญ่ในขณะที่มาเยือนประเทศนี้ นอกจากนี้ไก่งวงชนิดนี้ยังมีการผสมผสานทางวัฒนธรรมของทั้งตะวันออกและตะวันตก นักท่องเที่ยวมาที่นี่ครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อสัมผัสโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่สำคัญว่าคุณกำลังมองหาที่จะใช้เวลาช่วงวันหยุดกับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนฝูง วันหยุดพักผ่อนในตุรกีสามารถมอบโอกาสที่น่าตื่นเต้นให้คุณมากมาย นี่เป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกที่สามารถเสนอวันหยุดที่เหมาะสำหรับเด็กทัวร์ตุรกีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หรือสำหรับคู่รักสำหรับใครก็ตามที่ต้องการประสบการณ์การพักผ่อนในอุดมคติที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในการพักผ่อนในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่มีแสงแดดและน้ำทะเล ให้คุณคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป มีโรงแรมราคาถูกมากมายในจุดหมายปลายทางต่างๆ ของตุรกีที่สามารถให้ตัวเลือกวันหยุดราคาถูกแก่คุณได้ในที่สุด นอกจากนี้ ตลาดตุรกี โรงอาบน้ำ และชายหาดยังเป็นจุดเด่นอื่นๆ ที่ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนในอุดมคติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์ตุรกี/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.