สิ่งที่ลูกค้าคาดหวังกับการทำการตลาด digital agency

วิวัฒนาการของธุรกิจสมัยใหม่สะท้อนให้เห็นในการเติบโตของหน่วยงานดิจิทัล แนวคิดของดิจิทัลเอเจนซีซึ่งค่อนข้างใหม่ ยังคลุมเครือ คลุมเครือ digital agency และหลากหลาย โดยทั่วไป คำนี้ใช้เพื่ออธิบายหน่วยงานที่ธุรกิจ (ลูกค้า) ว่าจ้างบุคคลภายนอกให้ทำงานในการออกแบบพัฒนา digital agency และส่งเสริมเว็บไซต์ของตน แน่นอน คุณสามารถหาหน่วยงานดิจิทัลที่ให้บริการเฉพาะการออกแบบและพัฒนา digital agency แต่บ่อยครั้งที่พวกเขาเรียกตัวเองว่าเป็น ‘หน่วยงานดิจิทัลที่ให้บริการเต็มรูปแบบ digital agency

ซึ่งหมายความว่าพวกเขานำเสนอแพ็คเกจทั้งหมด digital agency

ในกรณีที่จ้างหน่วยงานดิจิทัลเพื่อส่งเสริมและจัดการกลยุทธ์ออนไลน์ของแบรนด์ ในกรณีส่วนใหญ่ มักจะถูกเปรียบเทียบ ในเชิงบวกหรืออย่างอื่น digital agency กับหน่วยงานแบบดั้งเดิม คำว่าเอเจนซีแบบดั้งเดิมนั้นหมายถึงเอเจนซี่โฆษณาที่ใช้ช่องทางและสื่อแบบดั้งเดิมมากกว่า เช่น โทรทัศน์และสิ่งพิมพ์ digital agency แทนอินเทอร์เน็ต บางครั้งก็คิดว่าเอเจนซี่ดิจิทัลซึ่งโดยธรรมชาติแล้วอายุยังน้อยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ขาดความรู้และประสบการณ์แบบเอเจนซี่ดั้งเดิม การยืนยันนี้ผิดโดยสิ้นเชิง แม้ว่าจะเป็นความจริงที่เอเจนซีดิจิทัลไม่ได้มีประสบการณ์หลายทศวรรษอย่างที่เอเจนซีแบบดั้งเดิมอวดอ้าง แต่อุตสาหกรรมที่พวกเขาเชี่ยวชาญนั้นใหม่มากจนไม่มีใครมีประสบการณ์ในเรื่องนี้ digital agency

digital agency นอกจากนี้แม้ว่าจะเป็นความผิดพลาดที่จะเชื่อว่าหลักการทั้งหมดของการตลาดและการโฆษณาแบบดั้งเดิมสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการตลาดดิจิทัลได้ digital agency แต่ควรจำไว้ว่านักการตลาดและผู้โฆษณาดิจิทัลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดหลายคนมาจากเอเจนซี่แบบดั้งเดิมซึ่งมีประสบการณ์มากมาย digital agency ในขณะที่คนเหล่านี้เข้าใจเทคนิคการโฆษณาและการตลาดแบบดั้งเดิม digital agency พวกเขาไม่พยายามกำหนดรูปแบบอินเทอร์เน็ตให้เหมาะกับแนวทางเหล่านี้ digital agency ในไทยพวกเขาพยายามกำหนดแนวทางให้เหมาะกับอินเทอร์เน็ตและผู้บริโภค digital agency

ความเชื่อชั่วพริบตาที่ digital agency ว่ากลยุทธ์การตลาด

แบบดั้งเดิมจะได้ผลหากนำไปใช้กับอินเทอร์เน็ต digital agency ทำให้เอเจนซีดั้งเดิมจำนวนนับไม่ถ้วนล้าหลังการแข่งขัน ซึ่งเป็นเอเจนซีดิจิทัลที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ในการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้บริโภคเปลี่ยนความสนใจจากโทรทัศน์ไปยังอินเทอร์เน็ต digital agency ไม่สามารถใช้เทคนิคการโฆษณาแบบดั้งเดิมกับอินเทอร์เน็ตได้ เนื่องจากอินเทอร์เน็ตมีความแตกต่างโดยพื้นฐานจากช่องทางดั้งเดิม digital agency ผู้อ่านออนไลน์มักไม่ค่อยชอบอ่านข้อความยาวๆ ดังนั้นต้องเลือกคำที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ digital agency

digital agency อินเทอร์เน็ตนำเสนอบทสนทนาและการโต้ตอบระหว่างผู้บริโภคและธุรกิจ ในแบบที่โทรทัศน์และสิ่งพิมพ์ไม่สามารถทำได้ ด้วยเหตุนี้ เว็บไซต์จึงต้องใช้งานง่าย digital agency เพราะสำหรับนักช็อปออนไลน์แล้ว การหันหลังกลับและหาทางเลือกอื่นนั้นง่ายมากอย่างเหลือเชื่อหากเว็บไซต์ไม่เนื่องจากความฉับไวของอินเทอร์เน็ต digital agency จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่แบรนด์ของคุณจะถูกมองเห็นเป็นอันดับแรก ด้วยเหตุนี้การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา ซึ่งเป็นบริการที่เอเจนซี่ดิจิทัลนำเสนอจึงเติบโตอย่างรวดเร็ว การทำให้แน่ใจว่าแบรนด์ต่างๆ ได้รับการจัดอันดับสูงใน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.