จดทะเบียนบริษัทฟรีให้ความคิดทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมนั้นง่ายขึ้น

ความคิดทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมจำนวนมากกำลังอ่อนล้าในความไม่แน่ใจและการข่มขู่ต่อระบบราชการและความสับสนในการจดทะเบียนบริษัท ข้อมูลที่คุณได้รับทีละน้อยจากหน่วยงานรัฐบาลและนิตยสารอาจเข้าใจได้ยาก จดทะเบียนบริษัทฟรีในความเป็นจริงแล้ว การจดทะเบียนบริษัทเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่จดทะเบียนบริษัทฟรี วันนี้เรามาดูขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัทสำหรับบริษัทที่มีกรรมสิทธิ์

ซึ่งเป็นประเภทธุรกิจใหม่ขนาดกลางและขนาดย่อมที่พบมากที่สุดในออสเตรเลียจดทะเบียนบริษัทฟรี ผ่าน 4 ขั้นตอนง่ายๆการตั้งชื่อธุรกิจของคุณการพิจารณาชื่อที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณมักจะเริ่มต้นในเวลาเดียวกันกับที่คุณได้รับแนวคิดในการทำกำไรพื้นฐานสำหรับชื่อนั้น เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเริ่มต้นบนเส้นทางสู่การจดทะเบียนบริษัท จดทะเบียนบริษัทฟรีนี่คือขั้นตอนที่ต้องดำเนินการเพื่อทำให้ชื่อนั้นเป็นทางการจองชื่อบริษัทของคุณ

การตรวจสอบความเหมือนและความเหมาะสมในเวลาที่คุณลงทะเบียน

หากคุณมีใจจดจ่อกับชื่อธุรกิจแต่ยังไม่พร้อมสำหรับการจดทะเบียนบริษัท คุณสามารถจ่ายค่าธรรมเนียม $35 ให้กับ Australian Securities and Investment Commission (ASIC) เพื่อจองชื่อได้ จดทะเบียนบริษัทฟรีนอกจากจะให้เวลาคุณจัดระเบียบการลงทะเบียนอย่างถูกต้องแล้ว การจองชื่อของคุณยังช่วยให้คุณแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่เนิ่นๆลงทะเบียนชื่อบริษัทของคุณอีกทางหนึ่ง คุณสามารถให้ ASIC ทำการตรวจสอบความเหมือนและความเหมาะสมในเวลาที่คุณลงทะเบียนบริษัทได้ใช้ ACN ของคุณเป็นชื่อบริษัทของคุณจดทะเบียนบริษัทฟรีหากคุณรู้สึกไม่สร้างสรรค์เป็นพิเศษ

ในเวลาจดทะเบียนบริษัท คุณสามารถทำเครื่องหมายในช่องบนแบบฟอร์มของคุณเพื่อระบุว่าคุณจะใช้หมายเลขบริษัทของออสเตรเลียเป็นชื่อธุรกิจที่จดทะเบียนของคุณ จดทะเบียนบริษัทฟรีแน่นอนว่านี่ไม่ได้ทำให้คุณต้องรับสายไปวันๆ ด้วยคำว่า “ยินดีต้อนรับสู่แปดสามหนึ่งสี่หกสองศูนย์ศูนย์สองฉันจะต่อสายให้คุณได้อย่างไรจดทะเบียนบริษัทฟรีคุณสามารถตั้งชื่อการค้าอื่นในภายหลังได้เสมอการตัดสินใจเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญคุณจะต้องตั้งกฎที่บริษัทจะใช้บังคับในขณะที่ลงทะเบียน

หากคุณเลือกที่จะทำเช่นนี้ คุณอาจต้องให้ทนายความตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจ

ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้กฎทดแทนที่มีอยู่ในมาตรา 141 ของกฎหมายบริษัทเป็นรัฐธรรมนูญ จดทะเบียนบริษัทฟรีอย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถแก้ไข เพิ่ม จดทะเบียนบริษัทออนไลน์ฟรีหรือแทนที่บางส่วนของกฎเหล่านี้ด้วยโครงสร้างองค์กรของคุณเอง หากคุณเลือกที่จะทำเช่นนี้ คุณอาจต้องให้ทนายความตรวจสอบ

เพื่อให้มั่นใจว่าหลักการจดทะเบียนบริษัทของคุณเป็นไปตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ทั้งหมดกรรมการและเลขานุการบริษัทที่เป็นกรรมสิทธิ์จำเป็นต้องมีกรรมการอย่างน้อยหนึ่งคนและเลขานุการหนึ่งคน จดทะเบียนบริษัทฟรีพวกเขาสามารถเป็นคนเดียวกัน จำเป็นต้องได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อระบุว่าบุคคลที่เกี่ยวข้องแต่ละคนยินดีที่จะเสนอชื่อเป็นกรรมการ เลขานุการ หรือสมาชิกของบริษัทที่จดทะเบียน

This entry was posted in จดทะเบียนบริษัทฟรี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.